Ứng dụng lưới thép hàn cho các công trình xây dựng

Hiện nay chúng ta thấy hầu hết các công trình xây dựng vẫn thường hay sử dụng lưới thép hàn. Nhưng ít ai hiểu hết được công dụng tuyệt vời của lưới thép hàn sử dụng trong các công trình xây dựng là như thế nào? Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin về vấn đề đó nhé!

Công dụng của lưới thép hàn

Lưới thép hàn hay còn được gọi bằng các tên gọi khác như lưới thép hàn xây dựng. Gồm nhiều loại lưới thép mạ kẽm, lưới thép hàn mạ kẽm, lưới thép bê tông, tấm thép hàn … Thay vì sử dụng những sợi thép rời tốn kém chi phí, kéo dài thời gian thi công. Các công trình xây dựng thường lựa chọn lưới thép hàn. Ưu điểm của lưới thép hàn khi đổ bê tông là gia tăng độ kiên cố, tiết kiệm chi phí.

 Do áp dụng công nghệ hàn tự động. Ban đầu từ những sợi thép kéo nguội với cường độ cao. Hàn tiếp điểm điện cực nóng chảy.  Các mỗi hàn đều đảm bảo về lực cắt, khoảng cách giữa các mối đồng đều. Diện tích các mặt cắt bằng nhau giúp tăng khả năng chịu lực. Và có kết cấu xây dựng luôn ổn định với thời gian.

Ngoài ra, sử dụng lưới thép hàn vào các các công trình xây dựng còn có công dụng tăng khả năng chịu lực. Giảm khối lượng của sàn, khả năng chống lứt cao. Các công đoạn lắp đặt lưới thép hàn được tiến hành một cách dễ dàng và thuận tiện.

Ứng dụng lưới thép hàn cho các công trình xây dựng

Ưu điểm vượt trội của lưới thép hàn

Đảm bảo chất lượng công trình :

Vấn đề quan trọng nhất khi thi công một công trình đó chính là chất lượng công trình sau khi đưa vào sử dụng. Với quy trình sản xuất lưới thép hàn khép kín theo tiêu chuẩn. Kích thước quy định, dây chuyền sản xuất hiện đại các khâu sản xuất. Lựa chọn sàng lọc kỹ càng chi ra sản phẩm lưới thép hàn chất lượng nhất.

Tiết kiệm chi phí chi nhà thầu xây dựng:

Giá cả của lưới thép hàn trên thị trường hiện nay khá bình dân. Không cao lắm so với lưới thép buộc thủ công. Chính vì thế khi sử dụng lưới thép hàn để thi công sẽ giảm được khối lượng thép. Giảm hao hụt mất mát trong quá trình thi công, dẫn đến giảm chi phí cho công trình

Ngoài ra, còn rút ngắn được thời gian thi công, hoàn thành công trình đúng tiến độ:

Điểm khác biệt so với các buộc nối thép thủ công bằng dây thép đó là lưới thép hàn được hàn theo dây chuyền sản xuất khép kín. Đảm bảo tiêu chuẩn, rút ngắn thời gian thi công. Giảm chi phí nhân công trong thi công công trình.

Lưới thép được hàn theo từng tấm tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đáp ứng mọi kích thước công trình, giảm lãng phí nguyên vật liệu. Rất dễ dàng vận chuyển, lắp đặt nên rút ngắn thời gian thi công. Đảm bảo tiến độ của công trình.

Ứng dụng lưới thép hàn cho các công trình xây dựng 1
Ứng dụng lưới thép hàn cho các công trình xây dựng

Địa điểm mua lưới thép hàn uy tín

Công dụng của lưới thép xây dựng trong việc thi công công trình thì không thể phủ nhận được. Nhưng để lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm lưới thép hàn ưng ý, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc. Trên thị trường hiện nay đánh giá rất cao về chất lượng lưới thép hàn xây dựng của Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam. Sử dụng lưới thép hàn tại Alpha không những chất lượng được đảm bảo mà giá thành còn vô cùng hợp lý.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0852563325 để được chăm sóc, tư vấn tận tình. Giúp bạn lựa chọn những sản phẩm lưới thép chất lượng nhất!

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner