Hàng rào lưới thép b40 giá tốt nhất thị trường

Hàng rào lưới thép b40 giá tốt nhất thị trường

Khi lựa chọn sản phẩm hàng rào lưới thép b40, khách hàng thường mong muốn có được một sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định. Tham khảo bài viết sau đây để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Tìm hiểu về hàng rào lưới b40

Hàng rào lưới B40 là một loại hàng rào lưới được cấu tạo từ những sợi thép đan chéo với nhau. Tạo thành nhiều mắt, lỗ hình vuông, hình thoi hoặc thành các hình tùy theo nhu cầu sử dụng. Các mẫu thiết kế hàng rào lưới B40 rất đa dạng, kích thước lỗ . Và tiết diện sợi dây thép khác nhau có tính thẩm mỹ cao.

Hàng rào lưới thép b40 giá tốt nhất thị trường

Lưới B40 có đặc điểm là dễ tạo hình và có thể cuộn tròn để bảo quản. Rất tiện lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt thi công. Hàng rào lưới B40 được dùng khá rộng rãi vì làm hàng rào nhanh, bền và rất chắc chắn. Ngoài ra, còn có khả năng chống han gỉ, mối mọt. Bền đẹp và tính thẩm mỹ cao. Có thể chống chọi được dưới sự tác động của môi trường và thời tiết khắc nghiệt.  Có

Hiện nay, có 2 loại hàng rào lưới thép b40 được ưa chuộng và sự dụng nhiều nhất là: Hàng rào lưới B40 bọc nhựa và hàng rào lưới B40 mạ kẽm.

+ Hàng rào lưới B40 bọc nhựa là loại hàng rào lưới B40 được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng. Sau đó phủ thêm một lớp nhựa PVC. Lớp nhựa này có tác dụng bảo vệ lõi thép bên trong chống lại các tác hại của môi trường và thời tiết. Giúp sản phẩm luôn giữ được độ bền, đẹp.

+ Còn hàng rào lưới B40 mạ kẽm có 70% thành phần được làm chủ yếu từ dây thép mạ kẽm nhúng nóng nên rất chắc chắn. Hàng rào lưới B40 mạ kẽm có khả năng chống gỉ, chống mài mòn, oxy hóa rất tốt.

Ứng dụng của hàng rào lưới B40

– Với rất nhiều công dụng mà Hàng rào lưới B40 đem lại nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hàng ngày cũng như nhiều lĩnh vực khác như xây dựng, giao thông, chăn nuôi, nông nghiệp… Hàng rào lưới B40 được sử dụng làm hàng rào, đường hành lang trong khu công nghiệp, trường học, quán ăn, nhà hàng, sân bóng, sân tennis….

– Đối với các công trình xây dựng việc đảm bảo an toàn lao động luôn được đặt lên hàng đầu, nên chủ đầu tư thường lựa chọn hàng rào lưới B40 để che chắn, không để nguyên vật liệu, phế liệu rơi vãi, bảo vệ vật tư trong công trình xây dựng … Đồng thời giám chi phí nhân công, chi phí vận chuyển, tiết kiệm chi phí cho công trình.

Hàng rào lưới thép b40 giá tốt nhất thị trường 1
Hàng rào lưới thép b40 giá tốt nhất thị trường

Đơn vị cung ứng hàng rào lưới thép b40 tốt nhất hiện nay

Vật tư Alpha là một trong những đơn vị cung ứng hàng rào lưới b40 tốt nhất hiện nay. Qua nhiều năm nghiên cứu thị trường về chất lượng và giá thành sản phẩm. Công ty luôn chú trọng mở rộng sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ tiên tiến, giảm chi phí, nhằm giảm giá thành sản phẩm.

Các sản phẩm hàng rào lưới b40 của Alpha cung cấp ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng đảm bảo các thông số kỹ thuật và giá thành hợp lý nhất.

Ưu điểm của các sản phẩm hàng rào lưới B40 tại Alpha:

– Hàng rào lưới b40 của Alpha được sản xuất trên dây chuyền công nghệ thép mạ kẽm nhúng nóng. Nên khả nắng chống oxy hóa và chống gỉ sét tốt nhất thị trường

– Đa dạng mẫu hàng rào lưới B40 đẹp, bền và có tính thẩm mỹ cao.

– Lưới b40 có khả năng chống chọi với môi trường và thời tiết khắc nghiệt. Các loại lưới này có độ bền cao, dễ dàng vận chuyển

– Có thể tận dụng tái sử dụng được nhiều lần.

– Sử dụng hàng rào lưới B40 làm hàng rào cho không gian rất thông thoáng. Tháo dỡ dễ dàng khi đã hoàn thành mục đích sử dụng.

– Giá cả của loại hàng rào lưới B40 tại Alpha rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác nhưng chất lượng lại tốt nhất hiện nay.

Bạn đang có nhu cầu về sản phẩm hàng rào lưới b40. Hãy liên hệ với CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA VIỆT NAM . Qua Hotline: 0852563325 để nhận được dịch vụ chu đáo, sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhất!

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner