Giới thiệu mẫu hàng rào gập tam giác 2 đầu đẹp

Hàng rào gập tam giác 2 đầu là một trong số những loại hàng rào thép cơ bản. Được ưa chuộng nhất trong ngành công nghiệp, xây dựng hiện nay. Do nhu cầu thị trường tăng cao nên có rất nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng này. Việc lựa chọn một đơn vị uy tín để mua sản phẩm được tốt nhất cũng là thắc mắc của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn đơn vị cung ứng tốt nhất.

Thế nào là hàng rào gập 2 đầu tam giác?

Để giúp bạn dễ dàng tìm được mẫu hàng rào đẹp. Chúng tôi sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về loại lưới hàng rào bẻ 2 đầu tam giác này.

Hàng rào gập hai đầu tam giác được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với công nghệ tự động hóa. Với kỹ thuật gia công đa dạng cùng nguyên liệu phong phú chất lượng. Sẽ tạo nên nhiều kiểu dáng hàng rào đẹp mà giá thành lại tương đối rẻ so với những loại hàng rào khác.

Giới thiệu mẫu hàng rào gập tam giác 2 đầu đẹp

Trước tiên, hàng rào gập tam giác 2 đầu được sản xuất từ những sợi dây thép kéo nguội ở cường độ cao. Nó trải qua nhiều công đoạn. Như cắt, hàn, chấn bẻ trên hệ thống dây chuyền máy tự động hóa tạo thành một khối lưới đồng nhất.

Sau đó, lưới rào này được gập 2 đầu lại theo hình tam giác tạo sự vững chắc. Cuối cùng, người ta hoàn thiện bề mặt hàng rào . Bằng cách sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng hay nhúng nhựa để tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đặc tính của hàng rào lưới thép bẻ 2 đầu

Có thể nói, hàng rào lưới thép hiện nay đang là loại hàng rào rất được ưa dùng trong thị trường bởi những đặc tính cũng như những ưu điểm mà nó mang lại.

Nguyên liệu để làm hàng rào là những sợi thép được nhập nguyên liệu từ những thương hiệu nổi tiếng. Chúng được đưa vào công nghệ hàn tiếp điểm cực nóng chảy. Kết hợp với việc gập tam giác hai đầu tạo sự chắc chắn cho lưới rào. Và không gây lực cản của gió lớn.

Hơn nữa, lưới thép sau khi được tạo hình sẽ được hoàn thiện bề mặt bằng mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện sẽ càng làm tăng độ bền cho hàng rào. Nó có thể chịu được mưa nắng, chống gỉ, chống oxy hóa từ môi trường. Điều này càng giúp tiết kiệm chi phí cho các công trình.

Bên cạnh đó tính thẩm mỹ của lưới hàng rào bẻ 2 đầu tam giác cũng khá cao. Minh chứng là lưới rào này được sản xuất bởi máy móc hiện đại. Những sợi thép được cắt, hàn lại với nhau thành những ô có kích thước đồng đều. Khoảng 75 x 100mm, 100 x 100 mm, 50 x 150 mm hoặc 50 x 200 mm. Cùng với đó là tạo hình tam giác 2 đầu tránh sự đơn điệu, bề mặt nhẵn, sáng bóng . Và có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, hàng rào gập tam giác 2 đầu sẽ không gây khó khăn cho khách hàng trong việc di chuyển lắp đặt hay thay thế. An toàn cho người sử dụng bởi thiết kế nhẹ nhàng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tiện lợi.

Công dụng của hàng rào gập tam giác 2 đầu

Hàng rào lưới bẻ đầu tam giác của Alpha đạt tiêu chuẩn TCVN 9391 – 2012 . Hàng rào gập đầu được cố định ở hai đầu khung lưới. Làm tăng độ cứng cũng như tính thẩm mỹ của lưới rào.

Với ưu điểm đó người ta hay sử dụng loại hàng rào này trong các trường hợp. Như: làm hàng rào bảo vệ ở khu dân cư, các công trường. Công trình xây dựng hay ở các trang trại. Ngoài ra hàng rào gập tam giác 2 đầu còn được dùng làm hàng rào ngăn cách kho, ngăn cách vườn. Và hơn thế nữa nó còn là trợ thủ đắc lực trong giao thông hay hàng rào cho các khu quân sự….

Như vậy so với nhiều loại hàng rào khác. Hàng rào gập 2 đầu tam giác có nhiều ưu điểm về tuổi thọ, sự chắc chắn. Và mẫu mã đa dạng, đẹp mắt sẽ làm hài lòng thị yếu của khách hàng.

Một trong những đơn vị uy tín bạn nên lựa chọn là công ty Alpha. Đây là đơn vị đầu ngành trong cung ứng những mẫu hàng rào đẹp mắt chất lượng. 0852563325 là số điện thoại liên hệ của công ty. Liên hệ để được tư vấn về sản phẩm cũng như giá cả và hỗ trợ giao hàng lắp đặt tận nơi.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner