Ứng dụng ống nhựa mềm lõi thép trong xây dựng

Ống nhựa mềm lõi thép là gì? Xã hội phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa là bước đẩy cho sự ra đời của nhiều loại vật tư phục vụ trong công nghiệp và xây dựng. Ống nhựa lõi thép là cái tên không thể không kể đến. Vậy ứng dụng ống nhựa mềm lõi thép trong xây dựng là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp về vấn đề này.

Ống nhựa lõi thép là gì?

Để biết được các công dụng của ống lõi thép trong xây dựng. Chúng ta cần phải hiểu rõ về đặc điểm cũng như cách sản xuất của loại ống này.

Ống nhựa lõi thép là loại ống dẫn có những sợi thép xoắn gia cường. Kết hợp với lớp nhựa dẻo cao cấp tạo sự bền chắc cho sản phẩm. Loại ống này được tạo thành hoàn toàn từ nhựa PVC mềm dẻo, cao cấp. Có khả năng chịu nhiệt hay mài mòn rất tốt. Từ đó mà tuổi thọ của ống nhựa cũng khá cao.

Hơn nữa vì là ống nhựa nên chúng có màu trắng trong. Giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình di chuyển của những vật bên trong ống. Nhờ đó mà bạn sẽ khắc phục được những vấn đề xảy ra nhanh chóng kịp thời nhất khi phát hiện vật cản bên trong ống.

ống nhựa mềm lõi thép

Phần cấu tạo bên trong của ống là những sợi dây thép hình xoắn nằm giữa hai lớp nhựa tạo thành lớp gia cường. Điều này giúp cho ống có tính năng chịu nhiệt độ cao. Và chịu được áp lực lớn. Do đó nó còn có tên gọi khác là ống nhựa mềm chịu nhiệt.

Ống nhựa lõi thép có 2 loại là ống nhựa lõi thép không mùi và ống nhựa lõi thép có mùi. Hai loại ống này được sử dụng trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Từ nông nghiệp đến công nghiệp, xây dựng.

Ưu điểm của ống nhựa mềm lõi thép

Ưu điểm đầu tiên của ống là đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Có độ bền mà độ mềm khá cao. Lý do là nguyên liệu sản xuất ống có chất liệu nhựa PVC cao cấp và thép xoắn lò xo dẻo.

Tiếp theo độ dày của thành ống được sản xuất đủ lớn khoảng 3.25 – 5.0 mm. Chịu được áp lực cao cũng như nhiệt độ khắc nghiệt từ môi trường. Do đó nó có chất lượng cao hơn những dòng ống nhựa thông thường. Cũng vì lý do này mà sản phẩm tuy có giá thành cao nhưng đem lại giá trị sử dụng rất lớn.

Ngoài ra ống lõi thép có phạm vi sử dụng rộng rãi. Với nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như dẫn nước, dẫn khí, các loại hóa chất hay hút, bơm chân không.

Quan trọng hơn ống nhựa lõi thép rất bền nên bạn sẽ không phải thường xuyên thay ống trong khi sử dụng. Vì thế sẽ giúp tiết kiệm chi phí và mang lại lợi ích kinh tế ổn định cho người sử dụng.

Ứng dụng ống nhựa mềm lõi thép trong xây dựng 1
Ứng dụng ống nhựa mềm lõi thép trong xây dựng

Ứng dụng ống nhựa mềm lõi thép trong xây dựng là gì?

Ống nhựa lõi thép có khung thép xoắn hình lò xo chạy dọc theo thân ống nên giúp tăng độ bền và tính đàn hồi. Đồng thời nó giúp cho khung ống luôn ở dạng tròn trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Kết hợp với chất liệu tạo thành ống là nhựa mềm PVC cao cấp càng làm nên thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm.

Ống lõi thép với những ưu điểm vượt trội ngày càng được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, công nghiệp, và nông nghiệp…

Người ta dùng loại ống này để dẫn truyền các chất lỏng. Như nước, xăng dầu, các hạt lỏng và rắn hay vật liệu dạng bột. Trong xây dựng, ống nhựa chịu nhiệt có vai trò quan trọng trong việc dẫn nước để tạo vữa hay tưới gạch phục vụ cho quá trình xây dựng.

Trên đây, là những thông tin về đặc điểm và ứng dụng của ống nhựa mềm lõi thép. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại ống này. Các bạn hãy là những người tiêu dùng thông minh trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Một gợi ý cho lựa chọn của bạn đó là công ty thép Alpha. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại lưới hàng rào và ống nhựa chịu nhiệt cao cấp chất lượng phục vụ xây dựng. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như chính sách giao hàng tận nơi sẽ làm các bạn hài lòng. Hãy gọi 0852563325 để được công ty tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner