Báo giá lưới inox chắn côn trùng cập nhật mới nhất 2020

Lưới inox chắn côn trùng là gì? Có thể nói côn trùng là loài sinh vật luôn khiến cho con người khó chịu và muốn diệt trừ chúng. Tuy nhiên dù có dùng phương pháp gì, hay như phun thuốc diệt côn trùng thì sau một thời gian là chúng quay lại.  Một giải pháp được đưa ra đó là sử dụng lưới chắn côn trùng inox trong không gian sinh hoạt của bạn. Vậy loại lưới này có giá cao hay thấp? Bài viết dưới đây sẽ báo giá lưới inox chắn côn trùng cho bạn tham khảo.

Thế nào là lưới chống côn trùng inox?

Tình trạng muỗi, côn trùng xâm nhập vào các nơi làm việc hay nhà ở là không thể tránh khỏi. Trong khi đó việc sử dụng các loại hóa chất diệt côn trùng vừa ảnh hưởng đến sức khỏe con người vừa không đem lại hiệu quả cao. Để đối phó với vấn đề này người ta cho ra đời sản phẩm lưới chắn côn trùng cao cấp với chất liệu inox 304.

Lưới chống côn trùng inox 304 được dệt bởi các dây chằn lên nhau. Gồm có các dây dọc theo chiều dài lưới và các dây ngang song song với chiều rộng. Chúng xen kẽ nhau tạo thành những ô vuông hay chữ nhật nhỏ. Lưới có chiều rộng khoảng 1m, 1.2m và chiều dài mỗi cuộn khoảng 30m.

Các sợi dây để tạo thành lưới chống côn trùng inox có nguồn gốc từ những hợp kim kẽm, crom và một số phụ liệu khác. Độ dày của mỗi sợi lưới khoảng 0.2 – 0.6 mm.

Báo giá lưới inox chắn côn trùng cập nhật mới nhất 2020

Ưu điểm nổi bật của lưới inox chắn côn trùng

Lưới chống côn trùng inox 304 với những mắt lưới siêu nhỏ chắc chắn. Công dụng ngăn cản không cho muỗi, côn trùng bay vào nhà. Đây là lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình trong việc bảo vệ không gian sống khỏi các loại côn trùng nguy hiểm. Lý do là bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại, có thể kể đến như:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm qua từng khâu sản xuất. Bởi lưới này được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Dây chuyền máy móc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất.
  • Nguyên liệu tạo thành lưới chống côn trùng là inox 304 có độ bền cao. Thân thiện với môi trường và không bị gỉ sét hay ăn mòn bởi môi trường.
  • Thẩm mỹ ngôi nhà của bạn sẽ không bị ảnh hưởng khi lắp đặt lưới chống côn trùng này.
  • Không những chặn được các loại côn trùng mà lưới chống côn trùng inox 304 còn có khả năng ngăn bụi rất tốt. Nó giúp cho không gian nhà bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát.
  • Ngoài ra sản phẩm có thể được sản xuất tùy theo yêu cầu của khách hàng với giá thành không quá cao. Điều này giúp cho ai cũng có thể sở hữu sản phẩm một cách dễ dàng.

Lưới chống côn trùng inox 304 có công dụng gì?

Loại lưới này được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều ngành nghề khác nhau. Ví dụ như dùng làm nhà lưới trong nông nghiệp, lọc cát trong xây dựng. Hoặc làm cửa chống muỗi, côn trùng, chống các loại chim hay chuột. Ngoài ra người ta dùng lưới này để lọc dầu trong ngành hóa dầu hay lọc nước. Làm nhiều vật dụng và đồ trang trí đẹp mắt.

Lưới inox chắn côn trùng với nhiều ưu điểm sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, công ty cung cấp sản phẩm này trên thị trường. Tuy vậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi sử dụng, người tiêu dùng cần lựa chọn những đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng.

Sản phẩm SL Đơn vị Giá Khối lượng Chiều dài Chiều rộng
Lưới inox 201 0.3 ô 0.5*0.5 1 Cuộn 1.400.000 17kg 1m 30m
Lưới inox 201 0.3 ô 0.5*0.5 1 Cuộn 1.950.000 20kg 1.2m 30m
Lưới inox 304 1ly ô 1cm 1 Cuộn 5.700.000 60kg 1m 30m
Lưới inox 304 1ly ô 0.5cm 1 Cuộn 4.900.000 1m 30m

Lưu ý: giá trên là giá tham khảo, liên hệ để nhận báo giá chính xác nhất.

Công ty Alpha là đơn vị chuyên cung cấp các loại lưới inox, hàng rào lưới thép chất lượng cao. Hãy liên hệ với công ty để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cùng chính sách bảo hành, hỗ trợ vận chuyển tận nơi và báo giá lưới inox chống côn trùng cạnh tranh nhất. Hotline: 0852563325.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner