Tiêu chuẩn lưới thép hàn ứng dụng trong xây dựng

Để đưa vào sử dụng các dạng lưới như: Lưới thép hàn a8, lưới thép b40, lưới thép không gỉ, lưới thép hàn d8, luoi thep han hop luc … đều phải đảm bảo một tiêu chuẩn nhất định. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tiêu chuẩn lưới thép hàn ứng dụng trong xây dựng nhé!

Tìm hiểu về tiêu chuẩn của lưới thép hàn

Lưới thép hàn được chế tạo bằng cách đặt sợi ngang và sợi dọc theo khoảng cách đã định. Được liên kết tại các điểm giao nhau bằng các mối hàn. Quá trình hàn cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn hàn đối với cốt thép.

Khối lượng của lưới thép hàn:

Khối lượng của lưới được xác định theo khối lượng tiêu chuẩn. Với lưới thép hàn dạng đặc biệt có thể xác định khối lượng của lưới bằng cách dựa vào khối lượng riêng của thép bằng 7 850 kg/m3. Hoặc cân toàn bộ cuộn lưới hoặc mảnh lưới.

Yêu cầu đối với mối hàn của lưới thép.

Tuỳ từng loại lưới thép mà mối hàn phải tuân theo quy định về lực cắt. Đối với lưới thép được chế tạo từ sợi thép trơn, đường kính từ 5 mm-12 mm. Các cỡ sợi chênh lệch không quá 3 mm trong một tấm lưới. Lực cắt tối thiểu trong mối hàn không nhỏ hơn 250xA.

Còn đối với lưới thép hàn được làm từ những sợi thép có gờ, đường kính từ 6 mm – 12 mm. Các cỡ sợi thép không khác biệt nhau quá 3mm trong một tấm lưới. Lực cắt tối thiểu trong mối hàn không nhỏ hơn 140xA. Những dạng lưới thép không thuộc 2 loại trên thì không cần tuân theo những quy định về lực cắt trong mối hàn.

Tiêu chuẩn lưới thép hàn ứng dụng trong xây dựng
Tiêu chuẩn lưới thép hàn ứng dụng trong xây dựng

Dung sai cho phép

Về khối lượng lưới thép, dung sai cho phép trên một mét vuông là ± 6 %. Kích thước lưới thép là ± 0,5 % nhưng không quá 25mm. Và dung sai cho phép của bước sợi không vượt quá 7,5 %. Hoặc không quá 15 mm so với bước sợi tiêu chuẩn.

Đơn vị cung ứng lưới thép hàn theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty, đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp lưới thép hàn. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo về chất lượng sản phẩm và mức giá tốt nhất.

Do đó, trước khi có nhu cầu về các sản phẩm này. Quý khách nên tìm hiểu thật và trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm, cũng như mức giá cụ thể. Để tránh lựa chọn phải sản phẩm kém chất lượng mà giá cả lại cao hơn mặt bằng chung.

Theo thông tin của một số khách hàng chuyên nghiệp, họ đánh giá rất cao về các sản phẩm tại công ty cổ phần Sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam. Sản phẩm của Công ty được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, dân dụng. Và đặc biệt là cho các công trình trọng điểm thuỷ lợi, giao thông… thay thế các mặt hàng ngoại nhập. Tất cả các sản phẩm đều được ghi nhãn mác. Có tem thương hiệu hàng hóa cho từng sản phẩm  của Công ty.

Alpha Việt Nam hoạt động với phương châm: “CHẤT LƯỢNG – TIẾN ĐỘ – GIÁ CẢ”. Công ty chúng tôi luôn khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và nước ngoài. Luôn cam kết cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất”.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner