Ứng dụng hàng rào chấn sóng dùng trong cuộc sống

Hàng rào chấn sóng là một loại hàng rào thép được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và công nghiệp hiện nay. Có thể nói đây là một trợ thủ đắc lực của các nhà thầu trong các công trình xây dựng. Vậy ứng dụng hàng rào chấn sóng dùng trong trường hợp nào? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Mô tả hàng rào thép chấn sóng

Trước khi tìm hiểu về những trường hợp sử dụng hàng rào chấn sóng. Chúng ta cần nắm được những đặc điểm của loại hàng rào này.

Lưới thép được sản xuất từ những sợi thép kéo nguội ở cường độ cao. Những sợi dây thép để sản xuất hàng rào được nhập nguyên liệu từ những thương hiệu thép hàng đầu trong nước và được kiểm định rất nghiêm ngặt.

Sợi thép kéo nguội được hàn chập lại với nhau bởi một hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại tự động hóa. Tạo thành khung lưới có kích thước nhất định. Sau đó khung lưới thép này được mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện lên bề mặt. Nhằm chống lại quá trình oxy hóa của môi trường và tăng tuổi thọ cho hàng rào.

Điểm đặc biệt của hàng rào chấn sóng phải kể đến đó chính là trong quá trình sản xuất lưới rào. Những sợi dây thép không chỉ được cắt, hàn lại với nhau mà nó còn được uốn để tạo sóng. Việc tạo sóng trên hàng rào vừa giúp tăng cường độ cứng. Đảm bảo an toàn vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Ứng dụng hàng rào chấn sóng dùng trong cuộc sống

Ưu điểm

Có thể nói khó có loại hàng rào lưới thép nào ưu việt như lưới thép hàng rào chấn sóng bởi những ưu điểm mà nó mang lại, cụ thể là:

  • Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng dễ vận chuyển. Giúp cho việc lắp đặt và thay thế hay sửa chữa một cách dễ dàng.
  • Được sản xuất theo modun trên dây chuyền tự động hóa nên việc sản xuất diễn ra dễ dàng và nhanh chóng. Vì thế mà giá thành của nó rẻ hơn một số loại hàng rào khác.
  • Có độ bền cao với khả năng chịu lực và va đập khá lớn. Bởi dây thép để tạo nên lưới rào chất lượng cùng với những mối hàn chắc chắn.
  • Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Thậm chí là sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Tính thẩm mỹ cao cùng với sự thông thoáng nhưng cũng không kém phần chắc chắn an toàn. Đơn giản nhưng rất sang trọng và thiết thực.

Ứng dụng hàng rào chấn sóng

Hàng rào thép chấn sóng rất cứng và chắc chắn. Tuổi thọ cao là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng.

Người ta thường sử dụng loại hàng rào này làm hàng rào khu công nghiệp, trang trại, nhà máy, khu dân cư…

Bên cạnh đó lưới thép được dùng làm hàng rào bảo vệ cho các hộ gia đình. Làm hàng rào trong các trường học, hàng rào công ty…

Ngoài ra nó còn được dùng làm hàng rào bảo vệ cho các công trình xây dựng. Bảo vệ cây xăng hay hàng rào di động ở các bãi để xe.

Như vậy hàng rào lưới thép chấn sóng trên thân hội tụ đủ những đặc tính đáp ứng nhu cầu của người sử dụng từ mẫu mã, chất liệu thép. Sự tiện ích đến công dụng mà nó mang lại. Tất cả những điều đó được thể hiện ở bài viết trên.

Liên hệ công ty thép Alpha – nơi cung cấp đầy đủ các loại hàng rào lưới thép … uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Các bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm lưới thép hãy liên hệ số điện thoại 0852563325 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner