Các loại lưới thép hàn hiện nay, phân biệt các loại lưới thép hàn

Lưới thép hàn hiện nay được sử dụng rộng rãi trong đời sống dân dụng hàng ngày. Cũng như trong các ngành công nghiệp, xây dựng. Từ những sợi lưới có thể tạo ra các loại lưới thép có tính thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc các loại lưới thép hàn hiện nay và cách phân biệt.

Tìm hiểu về lưới thép hàn

Được sản xuất bởi các sợi dây thép kéo nguội trong cường độ cao ( lên tới 500 Mpa) trên một hệ thống máy móc hiện đại. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Những dây thép được hàn chập lại với nhau bằng dây chuyền máy hàn tự động. Với nguyên tắc làm chảy dây thép kết hợp với áp lực. Dây thép sẽ chảy ra ở vị trí giao nhau và dính vào nhau tạo thành những ô lưới đồng đều hình chữ nhật. Hoặc lưới thép hàn ô vuông, hình thoi.

Ứng dụng lưới thép hàn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như làm hàng rào bảo vệ ở nhà dân. Hay các công trường, nơi công cộng. Trong xây dựng sử dụng lưới thép đổ bê tông rất nhiều.

Các loại lưới thép hàn hiện nay, phân biệt các loại lưới thép hàn

Ưu điểm vượt trội

Đối với các nhà đầu tư hay nhà thầu xây dựng, việc sử dụng lưới thép hàn chập đem lại khá nhiều lợi ích, có thể kể đến như:

  • Bước đầu tiên sản phẩm này sẽ giúp đơn giản hóa các chi tiết trên bản vẽ thiết kế ban đầu.
  • Thay thế thép rời buộc tay rất hiệu quả. Cũng nhờ vậy mà khối lượng nguyên liệu thép sử dụng sẽ giảm đi đáng kể.
  • Mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các nhà thầu. Vì khi sử dụng lưới thép hàn chập sẽ giảm hao hụt mất mát vật tư. Nên việc mua bổ sung nguyên liệu là rất hạn chế.
  • Với việc dùng lưới thép hàn để thi công công trình sẽ rút ngắn được thời gian thi công. Đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra. Đồng thời nó cũng rất tốt trong việc giảm thiểu các lao động hay giám sát tại công trường.
  • Ngoài ra với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn. Khách hàng sẽ không gặp khó khăn khi vận chuyển, lắp đặt và thay thế.

Các loại lưới thép và cách phân biệt

Với chất lượng cao cùng những ưu điểm vượt trội. Lưới thép hàn được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống con người. Mỗi mục đích sử dụng lại có từng loại lưới thép khác nhau.

Theo hình dạng, cấu trúc

Sản phẩm được tạo thành có dạng cuộn hoặc dạng tấm với hình dạng các mắt lưới khác nhau. Gồm có lưới ô vuông, lưới thép mắt cáo hình thoi và lưới thép hàn hình chữ nhật. Khách hàng sẽ không gặp khó khăn khi phân biệt các loại lưới này . Bởi mỗi loại đều có hình dạng mắt lưới đặc trưng rất dễ nhận biết.

Theo mẫu mã, kiểu dáng

Ở khía cạnh này được chia làm 3 loại:

  • Lưới thép phẳng: được hàn từ các dây thép theo 1 mặt phẳng.
  • Lưới thép hàn chấn sóng: trên thân của lưới được tạo thêm một lớp sóng giúp tăng độ cứng chắc cho sản phẩm.
  • Lưới thép gập tam giác 2 đầu: 2 đầu của lưới gập lại tạo thành hình tam giác. Giúp sản phẩm tránh sự đơn điệu và tăng độ cứng vững. 

Theo bề mặt lưới

Lưới thép sau khi được tạo hình sẽ được hoàn thiện bề mặt để làm tăng độ bền và tăng tính thẩm mỹ. Ở đây lại có các loại như:

  • Lưới thép sơn tĩnh điện: mặt ngoài lưới được phủ lên 1 lớp sơn tĩnh điện. Lớp sơn này giúp sản phẩm có tuổi thọ cao. Mặt khác khách hàng có thể lựa chọn màu sơn theo ý muốn.
  • Lưới thép mạ kẽm: bề mặt lưới được mạ kẽm nhúng nóng làm tăng độ bền. Tránh oxy hóa cho sản phẩm. Loại lưới này có màu trắng bóng.
  • Lưới thép bọc nhựa: bề mặt lưới là lớp nhựa PVC cao cấp

Như vậy lưới thép hàn có nhiều loại khác nhau phục vụ cho từng mục đích sử dụng. Bạn hãy sáng suốt để đưa ra lựa chọn sản phẩm cũng như nhà cung cấp phù hợp với công việc của mình.

Alpha là một đơn vị chuyên cung cấp các loại lưới thép hàn đảm bảo chất lượng hàng đầu với giá thành tốt và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Ở đây sản xuất theo mọi yêu cầu khách hàng cùng cam kết giao hàng tận nơi. Liên hệ hotline: 0852563325 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner