Gợi ý địa chỉ thi công hàng rào sơn tĩnh điện giá tốt

Hàng rào sơn tĩnh điện là gì? Địa chỉ cung cấp hàng rào sơn tĩnh điện tốt nhất hiện nay. Công ty Alpha chuyên cung cấp các loại lưới thép hàn, lưới xây dựng, hàng rào lưới thép sơn tĩnh điện uy tín chất lượng cao. Các sản phẩm đảm bảo mọi tiêu chuẩn cao . Cũng như sự đa dạng về nhu cầu của thị trường trong nước thậm chí là trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thi công hàng rào sơn tĩnh điện giá tốt thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thế nào là hàng rào lưới thép sơn tĩnh điện?

Hàng rào sơn tĩnh điện là loại hàng rào được tạo thành từ những dây thép kéo nguội với cường độ cao. Tiết diện dây khoảng 3 – 12mm. Người ta đưa những sợi dây này vào một hệ thống dây chuyền máy móc tự động khép kín. Hàn với nhiệt độ cao tạo thành một khối lưới thép đồng nhất.

Sau đó lưới thép này được hoàn thiện bề mặt bằng cách phủ lên một lớp sơn tĩnh điện. Nhờ vậy mà hàng rào sơn tĩnh điện chịu được nắng mưa. Không bị gỉ sét bào mòn, chống lại oxi hóa từ môi trường. Có độ bền cao hơn những loại hàng rào thông thường khác rất nhiều.

Gợi ý địa chỉ thi công hàng rào sơn tĩnh điện giá tốt
Gợi ý địa chỉ thi công hàng rào sơn tĩnh điện giá tốt

Đặc tính ưu việt của hàng rào

Thứ nhất là hàng rào sơn tĩnh điện được thiết kế và sản xuất theo một modun, trên dây chuyền công nghệ tự động hóa. Nên nó có thể được sản xuất trong thời gian ngắn nhất. Và giá hàng rào lưới thép này cũng khá là cạnh tranh so với lưới thép B40.

Thứ hai là sản phẩm hàng rào rất chắc chắn và có tính thẩm mĩ cao. Bởi nó được liên kết bằng các mối hàn nhiệt độ khá lớn với khoảng cách của mỗi mô lưới đều nhau 75×100 mm hoặc 100×100 mm. Cùng với đó là nó được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện tạo bề mặt nhẵn bóng, đồng nhất và đều màu.

Tiếp theo hệ thống máy hàn tự động giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng về sản phẩm. Như kích thước, lựa chọn màu sơn cho hàng rào lưới thép sơn tĩnh điện.

Ngoài ra khách hàng sử dụng hàng rào sơn tĩnh điện sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc lắp đặt hoặc thay thế cũng như bảo trì. Lý do là vì tất cả những phụ kiện đi kèm cũng đều được nhà máy sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Cuối cùng hàng rào lưới thép sơn tĩnh điện gồm có 3 loại cơ bản. Được sử dụng rộng rãi trên thị trường là hàng rào phẳng, hàng rào chấn song và hàng rào gập hai đầu.

Kích thước tiêu chuẩn của hàng rào

Hàng rào sơn tĩnh điện thường có chiều rộng nằm trong khoảng từ 2.4 – 3.0m. Chiều cao thường ở các mức 0.9m, 1.2m, 1.5m, 1.8m hoặc 2.4m. Với kích cỡ dây từ 4.0 – 5.0 – 6.0 mm và kích cỡ ô lưới là 75 x 100 mm, 100 x 100 mm hoặc 150 x 50 mm, 50 x 200 mm.

Gợi ý địa chỉ thi công hàng rào sơn tĩnh điện giá tốt

Hàng rào lưới thép sơn tĩnh điện với độ bền cao đã đang và sẽ là giải pháp vượt trội trong việc làm rào chắn bảo vệ cho các dự án xây dựng. Như: các khu chung cư, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học, sân thể thao, khu vui chơi…

Được thiết kế theo phong cách mới, không mất quá nhiều thời gian lắp đặt. Tạo sự thông thoáng, an toàn và tính thẩm mĩ cao cho khuôn viên. Hàng rào mạ kẽm sơn tĩnh điện đã dần thay thế cho loại hàng rào tường gạch truyền thống hay hàng rào lưới B40 cổ điển.

Công ty Alpha chuyên cung cấp các loại lưới thép, hàng rào mạ kẽm sơn tĩnh điện… Phục vụ trong xây dựng với chất lượng cao, giá thành tốt và giao hàng tận nơi. Các bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy nhấc máy lên và gọi ngay số điện thoại 0852563325 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hàng rào lưới thép sơn tĩnh điện. Cũng như địa chỉ thi công giá tốt của sản phẩm. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các anh chị và các bạn.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner