Lưới thép hàn mạ kẽm, lưới thép hàn mạ kẽm dạng cuộn

Lưới thép hàn mạ kẽm giá tốt tại Hà Nội

Hiện nay, Đất nước đang trong thời kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá, áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhằm đem lại năng suất cao nhất, khối lượng các công trình xây dựng cũng gia tăng. Do đó, nhu cầu về lưới thép hàn ngày càng nhiều và đòi hỏi chất lượng cao, thẩm mỹ đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Lưới thép hàn mạ kẽm giá tốt tại Hà Nội nhé!

Đặc điểm của lưới thép hàn mạ kẽm

Lưới hàn hay lưới thép hàn mạ kẽm là lưới thép hợp kim được cấu tạo từ các sợi thép gắn kết bằng máy tự động ở cường độ cao, trong đó thành phần  kẽm chiếm khoảng 75%.

Lưới thép hàn mạ kẽm thông thường được sản xuất dưới hình thức là lưới hàn hình thoi, lưới hàn ô vuông, ô hình chữ nhật, lưới đan chéo. Thích hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng để mang lại hiệu quả cao nhất. Và có 2 dạng là hàn cuốn thành cuộn và hàn thành tấm.

Điều kiện để hàn thành cuộn thì sợi lưới thép phải đảm bảo nhỏ hơn 4mm. Vì nếu hàn thành cuộn thì sợi lưới đòi hỏi phải nhỏ mới có thể quấn được thành quận. Thông thường thì chiều dài của cuộn từ 20m hoặc 30m. Còn hàn thành tấm thì sợi thép phải lớn hơn 4mm, kích thước của mỗi tấm tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể đặt kích cỡ trước, hoặc tuỳ chọn sản phẩm có sẵn phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Ưu điểm của lưới hàn

Sử dụng lưới thép hàn đối với các công trình thi công giúp đẩy nhanh tiến độ. Giảm thiểu số lượng nhân công và giám sát công trình mà chủ đầu tư phải huy động. Vì Nếu tổ chức buộc thép tại công trường có thể bị thất thoát thép. Sử dụng lưới hàn giúp chủ đầu tư dễ dàng kiểm soát vật liệu hơn và bớt khâu chi phí thuê nhân công buộc thép.

Ngoài ra, việc lắp đặt lưới thép hàn sẽ làm giảm nhẹ khối lượng cho phần nền sàn của công trình, các sợi lưới thép được phân bố đồng đều, chuẩn xác bằng các thiết bị máy móc hiện đại nên khả năng chịu lực tốt.

Với lưới hàn, việc vận chuyển, lắp đặt và thay thế khá đơn giản và thuận tiện cho mọi công trình. Sử dụng lưới thép hàn mạ kẽm còn giúp cho công trình xây dựng được chắc chắn và bền hơn.

Ứng dụng của lưới thép hàn

Lưới thép hàn có rất nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực như: Công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp và thậm trí trong cả cuộc sống hàng ngày. Lưới hàn là một sản phẩm được sản xuất với công nghệ khép kín bằng các máy móc hiện đại nhất. Nó khác xa với việc buộc nối thủ công, các sản phẩm lưới thép hàn có độ thẩm mỹ cao. Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến vào các khâu sản xuất nên sử dụng lưới thép hàn sẽ giảm tiết kiệm chi phí.

Một số ứng dụng của lưới thép hàn như làm sàn trên nền đất, làm mái bê tông hay tường bê tông; hàng rào lan can, hệ thống máng cáp điện trong các nhà sản xuất …

Lựa chọn sản phẩm lưới thép hàn chất lượng nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp lưới thép hàn uy tín, chất lượng. Một trong những nhà cung cấp không thể không đề cập đến, đó chính là Công cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam

Các sản phẩm dịch vụ của Alpha luôn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với  Công ty cổ phần sản xuất và thương mại ALpha Việt Nam. Qua Hotline: 033.88.33.222 để nhận được sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý kèm nhiều chính sách ưu đãi khác nữa nhé!

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner