Quy trình sản xuất lưới thép hàn của công ty Alpha VN

Tấm đan lưới thép hay còn gọi là Vỉ sắt hàn hay còn được gọi với cái tên nôm na là lưới hàn sắt. Đây hiện là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng. Người ta dùng lưới thép hàn đổ bê tông thay vì sử dụng những sợi thép rời gây tốn kém chi phí và mất nhiều thời gian thi công.
Lưới thép hàn được sản xuất tại công ty Alpha với nhà xưởng đặt tại Hóc Môn, Tp.HCM công suất hoạt động lên tới 800.000 Tấn/ năm, chúng tôi cung cấp sản phẩm trên toàn quốc, với giá rất cạnh tranh, chế độ bảo hành tốt, uy tín chất lượng hàng đầu.
Đến với công ty Alpha bạn không cần lo về giá cũng như chất lượng, sau đây hãy tìm hiểu một số đặc tính của lưới thép hàn tại cty chúng tôi nhé.

Ứng dụng của sản phầm lưới thép trong xây dựng

Thay thế  lưới thép buộc tay bằng tấm đan lưới thép hàn đã giúp nhà thầu tiết kiệm đáng kể chi phí thi công và nâng cao chất lượng công trình. Tấm đan lưới thép hàn Alpha được sản xuất từ sợi thép kéo nguội cường độ cao dựa trên công nghệ hàn tiếp điểm điện cực nóng chảy; đảm bảo quy định về lực cắt mối hàn, khoảng cách sợi thép đồng đều và không ảnh hưởng đến cường độ của sợi thép; đạt tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 9391:2012 và tiêu chuẩn quốc tế. Do được sản xuất bằng dây chuyền điều khiển tự động nên khoảng cách giữ các dây thép rất đồng đều và diện tích giữa các mặt cách ngang hoàn toàn bằng nhau.

Được sử dụng làm hàng rào bảo vệhàng rào lưới thép có thể thay thế hàng rào truyền thông với thiết kế hiện đại và thông thoáng, hàng rào thép luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình như: Làm hàng rào Khu công Nghiệp, Hàng rào biệt thự, hàng rào trường học, nhà phố… Độ bền lên tới 20 năm, bởi vậy không thể bỏ qua loại hàng rào này nếu bạn muốn tô điểm thêm diện mạo mới tại công trình của mình.

Đặc điểm tối ưu của sản phẩm lưới thép hàn

– Lưới thép hàn của Alpha  thay thế cách buộc nối thủ công bằng dây thép nên rút ngắn được thời gian thi công, giảm thiểu chi phí tài chính
– Được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và được lưu trữ trong điều kiện nhà máy, lưới thép hàn có thể đáp ứng được mọi kích thước công trình, tránh hao hụt, thất thoát nguyên vật liệu tại công trình
– Việc thi công lưới thép hàn làm giảm chi phí nhân công và giám sát tại công trường
– Lưới thép hàn được sản xuất bằng máy móc hiện đại năng suất cao nên đảm bảo tiến độ thi công của công trình
– Lưới thép hàn giúp giảm khối lượng sàn và tăng khả năng chịu lực của sàn
– Giảm chi phí do kiểm soát được việc thất thoát thép khi tổ chức buộc thép tại công trường; chi phí nhân công tổ chức buộc thép được lược bỏ
– Việc vận chuyển, lắp đặt và thay thế lưới thép hàn rất dễ dàng và thuận tiện
Ứng dụng của tấm đan lưới thép hàn tại công trình
– Tấm đan lưới thép hàn được dử dụng làm sàn nhà cao tầng, sàn nhà xưởng, tường bê tông, bể bơi, đường bê tông,…

Một số thông số kỹ thuật lưới thép hàn

+ Giới hạn về độ chảy của dây thép hàn: > 500Mpa
+ Giới hạn về độ bền của dây thép hàn: >550Mpa
+ Ứng suất mối hàn tối tiểu : > 250MPa
+ Số đo đường kính dây thép : khoảng 4mm đến 12mm
+ Khoảng cách ô lưới (dây lưới): từ 100mm đến 500mm
+ Kích thước tấm lưới hàn thép: chiều dài 9m(max) × chiều rộng 2.4m(max).
+ Hình thức lưới thép hàn đổ bê tông : dạng có gân hoặc dạng trơn
+ Quy cách lưới thép hàn thỏa mãn các tiêu chuẩn sau : BS4483:1998, AS/NZ/4671, ASTM 185:1994, TCVN 9391:2012,…
Ngoài ra, tùy vào yêu cầu của khách hàng và mục đích sử dụng trong công trình như thế nào mà công ty Alpha chúng tôi sẽ có những thiết kế và điều chỉnh phù hợp về kích thước.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner