Tổng hợp các loại lưới thép hiện nay, giá cả mới cập nhật, địa chỉ mua hàng

Các loại lưới thép phổ biến

Sự ra đời của các loại lưới thép chủ yếu xuất phát từ nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Sau đây là những loại lưới thép phổ biến nhất, được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Lưới thép đan

Dòng lưới thép đầu tiên chúng ta sẽ đề cập đến, chính là lưới thép đan hay còn gọi là lưới inox đan. Sản phẩm này được cấu tạo từ những sợi thép, kẽm, lưu huỳnh, cacbon,… Sau đó, sợi thép được đưa qua máy đánh răng tạo thành gợn sóng, rồi đưa vào máy đan để đan các sợi thép so le với nhau dưới dạng lưới.

Lưới thép hàn

Dòng lưới thép phổ biến tiếp theo, đó là lưới thép hàn. Đây cũng là một trong các loại lưới thép công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề hiện nay. Từ nông nghiệp, công nghiệp đến xây dựng đều có thể ứng dụng sản phẩm này. Chẳng hạn: lưới dùng làm chuồng trại trong nông nghiệp. Làm tấm lót trần bê tông, sàn bê tông trong xây dựng. Làm giá, kệ để đồ trong trang trí nhà cửa,…

Lưới thép hàn tấm

Đây là loại lưới mà các ô lưới được hàn chập vào nhau bằng máy hàn. Sợi lưới được cấu tạo từ sắt đen, sắt mạ kẽm hoặc inox 201, 304. Ưu điểm của lưới thép hàn tấm, đó là lưới có thể cắt nhỏ thành từng tấm kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

Lưới thép hàn dạng cuộn

Loại lưới này có kích thước khổ lưới dài hơn so với lưới thép hàn dạng tấm và có thể cuộn lại dễ dàng. Kích thước lưới từ 1mx2m đến 1.2mx30m. Ô lưới có kích thước từ 5mm đến 50mm.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner