Lưới sắt- địa chỉ mua bán lưới sắt giá tốt

Tập hợp sản phẩm lưới sắt bao gồm dạng lưới đan, lưới dệt, lưới hàn hoặc lưới đột đục dập lỗ.

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà lưới thành phẩm xuất kho dưới dạng cuộn hoặc tấm, khổ cuộn 1.0m hoặc 1.2m x 10 đến 42m,

khổ tấm 0.9m, 1.0m x 2.0m hoặc 1.2m x 2.2m,

ô lỗ mắt lưới đa dạng (vuông, chữ nhật, tròn, lục giác, tam giác, đa giác, mắt cáo, quả trám…).

Đa phần nhà sản xuất lưới sắt thực hiện mạ kẽm, bọc phủ nhựa hoặc sơn lưới nhằm làm tăng chất lượng sản phẩm, độ ổn định của lưới trong quá trình sử dụng.

Địa Chỉ Mua Bán Lưới Sắt

Alpha là địa chỉ mua bán lưới sắt các loại với uy tín đã được khẳng định trong suốt nhiều năm qua. Bằng việc luôn đặt sản phẩm lên làm ưu tiên hàng đầu trong hoạt động của mình, chúng tôi đã trở thành địa chỉ mua lưới sắt giá rẻ và cũng là địa chỉ bán lướt sắt tốt – chất lượng cao có cam kết đảm bảo nhận được sự tín nhiệm đặc biệt từ phía người dùng cá nhân đến doanh nghiệp trong cả nước.

Hãy an tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi bởi mọi loại lưới sắt đều được sản xuất trên dây truyền tự động hiện đại. Mọi khâu từ trước, trong và sau quá trình sản xuất đều được kiểm soát, kiểm tra nghiêm ngặt nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm lưới sắt tốt nhất. Nguyên liệu sản xuất được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín nhằm đảm bảo lưới sắt chất lượng hoàn hảo nhất.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner