Lưới thép mạ kẽm- Lưới giá rẻ- Lưới thép ALpha

Là một trong những sản phẩm lưới thép chất lượng cao được ưa chuộng nhất hiện nay, lưới thép mạ kẽm đã và đang thể hiện sức ảnh hưởng của mình trong mọi lĩnh vực của cuộc sống con người. Chúng ta dễ nhận thấy các sản phẩm lưới thép được mạ kẽm dạng đan, hàn, dệt hoặc đột đục dập lỗ được sử dụng ở khắp nơi. Từ trong công nghiệp đến dân dụng, loại lưới này đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong nhiều hoàn cảnh/nhu cầu khác nhau.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh lưới,ALpha hiểu được giá trị của những sản phẩm lưới thép giá rẻ chất lượng cao đến cuộc sống con người. Vì thế chúng tôi đã nghiên cứu và đưa vào sản xuất nhiều loại lưới thép mạ kẽm với nguyên liệu là sợi thép cacbon cao cấp kết hợp quy trình mạ kẽm nhúng nóng khép kín.

Chính việc sản xuất với số lượng lớn, đi cùng nguyên vật liệu nhập ổn định khiến các sản phẩm lưới thép mạ kẽm của Dũng Lưới có giá thành rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp chủ đạo gồm:

Lưới thép hàn mạ kẽm

Lưới hàn nói chung và lưới thép hàn, lưới thép hạn mà kẽm nói riêng tồn tại ở hai dạng ô lỗ lưới là ô vuông và ô chữ nhật. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng của người dùng mà lựa chọn sản phẩm lưới cho hiệu quả tốt nhất. Không có ô lỗ mắt nhỏ như lưới đan, lưới thép hạn mạ kẽm có ô nhỏ nhất là 6 x 6mm đối với ô vuông hoặc 6 x 12mm đối với ô chữ nhật.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner