Lưới mắt cáo giá tốt, Hàng loại 1 luôn sẵn – Bảng giá 2022

Lưới mắt cáo hay lưới cáo là một trong những sản phẩm lưới xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam.

Tầm quan trọng của lưới mắt cáo giá rẻ trong cuộc sống hiện nay còn được thể hiện khi chúng có mặt trong hầu hết các ngành kinh tế chủ đạo như: nuôi trồng thủy hải sản, chăn nuôi, xây dựng cơ bản, khoáng sản, công nghiệp luyện kim, hàng không…

Lưới mắt cáo là gì

Trước tiên ta cần biết lưới mắt cáo là một dòng sản phẩm lưới phổ thông với sự đa dạng đặc biệt. Lưới được sản xuất từ nguyên liệu dạng tấm hoặc sợi, chất liệu lưới đa dạng từ thép không gỉ inox, thép mạ kẽm, sắt đến nhựa… Ngoài ra một số loại lưới mắt cáo còn được bọc nhựa hoặc sơn, sơn tĩnh điện nhằm tăng khả năng chịu đựng trong sử dụng.

Sử dụng nguyên liệu dạng sợi, đan xoắn 3 đến 5 chao hoặc đan zíc zắc kiểu lưới B40 là loại lưới mắt cáo phổ biến nhất. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua lưới này tại nhiều địa điểm quanh nơi mình đang sống. Ưu điểm lớn nhất của lưới là có độ dẻo cũng như sức chống chịu cao, lưới được cuộn tròn thành từng cuộn giúp vận chuyển đơn giản.

Một loại lưới khác ít người biết, lưới mắt cáo được làm từ tấm đột dập còn được gọi với tên gọi khác là lưới dập giãn, lưới kéo giãn hay lưới quả trám (lưới trám). Hình dáng ô được tạo nên bởi hình thức đột dập tấm kim loại nguyên liệu mỏng. Ô lỗ mắt cáo lưới loại này có tính thẩm mỹ cao, thích hợp cho nhu cầu thi công, trang trí nội ngoại thất.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner