Ưu điểm lưới thép hàn sử dụng trong xây dựng gồm những gì?

Lưới thép hàn xây dựng ngày nay đã trở thành một mắt xích quan trọng trong các công trình xây dựng dù là nhỏ hay lớn. Việc sử dụng lưới thép hàn trong thi công đã làm thay đổi hoàn toàn ngành xây dựng công nghiệp, dân dụng, từ các công trình thương mại đến cầu đường nước ta. Hãy tham khảo bài viết dưới đây về ưu điểm lưới thép hàn trong xây dựng.

Giới thiệu về lưới thép hàn

Loại lưới này có nguyên liệu là các sợi thép kéo nguội cường độ cao (500MPa) có kích thước nhất định. Những sợi thép này có dạng trơn hoặc gân được hàn chặt lại với nhau trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ hàn tự động thành khối lưới đồng nhất.

Các sợi thép được sử dụng rất chắc cứng và có khả năng chịu lực tốt. Chúng được hàn lại với nhau tạo thành các mắt lưới hình vuông hoặc chữ nhật kích thước đều nhau. Do vậy sản phẩm còn được gọi là lưới thép hàn hợp lực. Khả năng phân bổ lực trên bề mặt lưới thép hàn lan tỏa đồng đều trong kết cấu xây dựng.

Ưu điểm lưới thép hàn sử dụng trong xây dựng gồm những gì?
Ưu điểm lưới thép hàn sử dụng trong xây dựng gồm những gì?

Đặc điểm của lưới thép trong xây dựng

Lưới hàn xây dựng có nhiều loại với các thông số kỹ thuật khác nhau. Nhưng nhìn chung chúng đều đáp ứng mọi tiêu chuẩn cùng giới hạn cho phép của lưới hàn hiện nay đó là TCVN 9391 : 2012. Các thông số cơ bản gồm:

  • Giới hạn độ chảy và độ bền của dây thép hàn : > 550 Mpa
  • Ứng suất tối thiểu của mối hàn: > 250 Mpa
  • Dây thép hàn có dạng trơn hoặc dạng gân, với đường kính dây thép: từ 0.5 – 12 mm
  • Kích thước lưới hàn có thể sản xuất theo yêu cầu khách hàng. Với chiều rộng tối đa 2.4m và chiều dài tối đa là 30m. Mỗi ô lưới có kích thước đều nhau từ 10 x 10 mm đến 200 x 200 mm. Trong đó phổ biến là lưới thép hàn 50 x 50 mm.
  • Hình thức: lưới thép hàn có 2 dạng là dạng cuộn và dạng tấm.

Ưu điểm lưới thép hàn

Công ty Alpha chuyên cung cấp các loại lưới hàn xây dựng. Đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khách hàng. Lưới thép hàn xây dựng với nhiều ưu điểm nổi bật luôn làm khách hàng hài lòng.

Ưu điểm đầu tiên đó là sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí cho các công trình. Bởi vì khi sử dụng lưới hàn này sẽ giúp giảm thiểu đáng kể khối lượng thép cho công trình và giảm mất mát vật tư trong quá trình thi công. Hơn nữa báo giá lưới thép hàn d4 tại hà nội so với thị trường cũng khá là bình dân.

Tiếp theo việc vận chuyển cũng như lắp đặt sản phẩm cũng rất đơn giản. Do đó sẽ đảm bảo tiến độ đề ra nhờ việc rút ngắn thời gian thi công công trình.

Bên cạnh đó những sợi lưới thép dùng để tạo nên các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng hoặc nhu cầu của thị trường đều được kiểm tra khắt khe và chọn lọc kỹ càng. Chính vì vậy sản phẩm được tạo ra có cường độ chịu lực cao. Đảm bảo chất lượng tốt, ổn định và có tính thẩm mỹ cao.

Có thể nói lưới thép hàn xây dựng có ảnh hưởng không nhỏ đến việc hoàn thiện công trình. Đây là một lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy cho các nhà thầu xây dựng trong việc tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng các công trình của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hay tìm hiểu về lưới thép hàn tại hà nội hay những nơi khác thì hãy liên hệ với Thép Alpha để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 0852563325 là số liên hệ của công ty. Hãy nhanh tay bấm gọi để nhận báo giá tốt nhất.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner