Lưới hàng rào, hàng rào mạ kẽm, hàng rào lưới

Lưới thép hàng rào chắn sóng

Lưới thép hàng rào chắn sóng là sự lựa chọn sáng suốt của các ngôi nhà và các công trình kiến trúc. Đây là vật dụng rất quen thuộc chúng ta có thể thấy trong cuộc sống hàng ngày được sử dụng rộng rãi trong đa dạng ngành nghề như xây dựng, giao thông hay nông lâm nghiệp.

Hàng rào có tác dụng che chắn và bảo vệ cho không gian bên trong. Đây là sản phẩm tốt nhất đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của mọi người về thiết kế, kích thước và màu sắc.
Mẫu hàng rào mạ kẽm sơn tĩnh điện-  Quy cách lưới hàng rào,hàng rào mạ kẽm , sơn tĩnh điện với đường kính của sợi thép từ phi 3 đến phi 8 hoặc có thể sản xuất theo yêu cầu.

– Các ô lưới thông dụng: 50mmx100mm, 100mmx200mm, 50mmx200mm, 50x150mm, 100mmx300mm,… và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng,

– khổ rộng lớn nhất là 2,4m chiều dài lớn nhất là 8m

Lưới thép hàng rào chắn sóng

Công dụng của lưới thép hàng rào chắn sóng

được dùng để rào chắn các đường hành lang bảo vệ, tường rào cho đường cao tốc, đường ray xe lửa, hàng rào công trình, sân tenis, sân bóng…

Ưu điểm : bề mặt sáng bóng, chống oxy hóa, chịu được nắng mưa, ít bị biến dạng khi có ngoại lực tác động, Tính thẫm mỹ cao, dễ sử dụng, dễ tháo lắp.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam là đơn vị có tiếng trong việc cung cấp hàng rào, lưới thép hàn. Chúng tôi đã và đang là đối tác tin cậy được các công trình lớn tin tưởng, giao phó.
Công ty chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm lưới thép cho mọi công trình trên toàn quốc.

  • Cam kết chất lượng tốt nhất
  • Giá cả cạnh tranh nhất
  • Giao hàng nhanh chóng nhất

Vậy còn chần chừ gì nữa, hay nhấc máy lên ấn gọi 0979908197 để nhận ngay báo giá và ưu đãi mới nhất nhé, Chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng khi sử dụng hàng của chúng tôi.

 

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner