Lưới thép b40 là gì? Công dụng của lưới b40 trong xây dựng

Lưới thép b40 là gì? Công dụng của lưới b40 trong xây dựng

Lưới thép b40 là gì? Xã hội ngày một phát triển, cùng với đó là sự phát triển vượt bậc của các ngành công nghiệp, xây dựng. Thay vì phải sử dụng những bức tường gạch, bê tông tốn kém. Người ta dùng lưới thép hàng rào B40 để làm cửa, vách ngăn hay hàng rào bảo vệ một cách rất phổ biến. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về lưới b40 và công dụng của lưới b40 trong xây dựng.

Lưới thép b40 là gì?

Lưới b40 là một loại lưới được tạo thành từ các sợ thép đan chéo nhau một cách đơn giản. Bằng máy đan tự động thành hình vuông hoặc hình thoi. Kích thước của mỗi mắt lưới trong khoảng 4 – 7,5cm với tiết diện dây đan là khoảng 2,5 – 3,5mm.

Những sợi thép dùng để đan lưới đều được mạ kẽm nhúng nóng. Vì thế mà nó có bề mặt nhẵn bóng, chống oxi hóa, chống gỉ. Chịu được mưa nắng ít bị biến dạng. Đây chính là ưu điểm của lưới thép và là sự lựa chọn hàng đầu trong xây dựng.

Lưới thép B40 được sử dụng làm tường rào trong mọi ngành nghề. Cũng như các lĩnh vực của cuộc sống con người. Đặc biệt lưới B40 còn là một trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ trong an ninh quốc phòng.

Lưới thép b40 là gì? Công dụng của lưới b40 trong xây dựng

Công dụng của lưới thép xây dựng

Công dụng hàng đầu của lưới B40 chính là làm hàng rào bảo vệ cho các công trình xây dựng. Bởi sự tiện lợi và giá thành rẻ mà lưới B40 là lựa chọn tiên phong của các nhà thầu cho các công trình.

Trong lĩnh vực xây dựng, lưới thép b40 có mặt ở rất nhiều nơi. Từ các công trình nhỏ như xây nhà ở đến các công trình lớn . Người ta đều sử dụng loại lưới này cho các thiết kế bảo vệ của họ. Các công dụng có thể kể đến như: dùng làm rào chắn công trình cao tốc. Thi công công trình lớn, lưới an toàn hành lang hoặc lưới chống rơi trên công trình…

Lý do các công trình lớn sử dụng lưới b40 làm hàng rào bảo vệ

Lý do đầu tiên phải kể đến chính là vì sự an toàn. Làm hàng rào an toàn là một việc bắt buộc. Bởi vì ở công trình lớn như chung cư hay các tòa nhà cao tầng thường có các phương tiện chuyên dụng. Các loại máy cẩu lớn, cùng với đó là khối lượng công việc trên cao rất lớn. Do đó cần phải có hàng rào bảo vệ để tránh việc người dân đi vào khu vực đang thi công và gặp phải tai nạn ngoài ý muốn.

Lưới thép b40 là gì? Công dụng của lưới b40 trong xây dựng 1
Lưới thép b40 là gì? Công dụng của lưới b40 trong xây dựng

Lý do tiếp theo chính là lưới thép hàng rào b40 giúp tránh mất vật tư. Với một công trình lớn, sẽ có khối lượng lớn các loại máy móc xe cộ và rất nhiều loại vật liệu xây dựng. Vì thế để tránh mất mát vật tư thì việc sử dụng camera giám sát hay thuê 1 – 2 người bảo vệ là chưa đủ. Khi đó cần xây dựng hàng rào bảo vệ nhằm bảo đảm không ai lấy được vật tư ra ngoài.

Gợi ý tiêu chí chọn lưới thép xây dựng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới b40 gây khó khăn trong việc chọn mua được hàng chất lượng đảm bảo. Các bạn hãy tham khảo những tiêu chí chọn lưới b40 dưới đây của chúng tôi:

  • Chọn những đơn vị cung cấp lâu năm trên thị trường có uy tín cao.
  • Kiểm tra kỹ thông tin xuất xứ, nhãn mác, sản phẩm có tem chống hàng giả không.
  • Kiểm tra về chất lượng, các mắt lưới b40 đồng nhất, có màu sắc đặc trưng không bị chỗ nhạt chỗ đậm.
  • Trọng lượng theo bảng thông số và có sai số thấp.

Công ty Alpha chuyên cung cấp các sản phẩm lưới thép, hàng rào lưới… phục vụ trong xây dựng. Bên cạnh đó, công ty còn nhận sản xuất theo yêu cầu khách hàng và giao hàng tận nơi. Liên hệ hotline 0852563325 để nhận báo giá tốt nhất nhé!

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp về lưới B40 và công dụng của nó trong xây dựng.

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0979908197
Close Bitnami banner